Thiết kế nội thất chung cư

Chung cư 106 Hoàng Quốc Việt

Thiết kế nội thất chung cư 106 Hoàng Quốc Việt theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Căn hộ được thiết kế khéo léo với sự tương phản để làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ. Tất cả màu sắc đồ nội thất trong căn hộ chung cư 106 Hoàng Quốc Viết sử dụng tông màu nhạt tạo cảm giác sang trọng mà dễ chịu cho người nhìn.

Không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp

Khu vực phòng khách, phòng ăn và phòng bếp với công năng sử dụng khác nhau được đặt trong cùng một không gian, thiết kế nối tiếp nhau giúp loại bỏ không gian chật hẹp đồng thời gắn kết các phòng lại với nhau tạo cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Phòng khách lấy màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu gỗ nhạt tạo sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Bộ salon màu nâu nhạt với thiết kế đơn giản, đường nét góc cạnh đều toát lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Phần đệm ngôi được thiết kế màu xám. Đây như sự kết hợp đầy ẩn ý của kiến trúc sư khi pha trộn màu sắc trong sản phẩm.

Nổi bật trong phòng khách chính là chiếc tủ kệ được làm bằng gỗ với những đường vân sọc giúp chủ nhà trưng bày những cuốn sách hay những chai rượu quý đắt tiền. Chính giữa tủ được thiết kế làm nơi để tivi tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình có những khoảng thời gian quây quần bên nhau. Qua những sản phẩm trưng bày cũng thấy được sự tinh tế của chủ nhà và sự sang trọng trong cách bố trí đồ nội thất cho căn phòng.

Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật không gian mới lạ cùng bộ đèn thả được sắp xếp tinh tế. Bên cạnh đó, việc dùng những chậu hoa, bức tranh hoa làm vật trang trí ta cũng thấy được gia chủ là người yêu thiên nhiên.

Phòng bếp được thiết kế hình chữ L ngay vị trí cửa sổ tạo ra những luồng không khí trong lành cho căn bếp, tạo cho bếp luôn dễ chịu, thoáng đãng. Tủ kệ bếp đa năng tích hợp nhiều chức năng làm căn phòng đỡ rối mắt mà lại tiết kiệm được không gian cho căn hộ. Tủ bếp có sự kết hợp giữa sắc vàng với màu xám mang tới cảm giác bình yên, phù hợp với không khí của căn bếp.

Điểm nhấn tạo sự hoàn hảo cho căn phòng là hệ thống cửa kính lớn. Nó vừa có tác dụng giúp người trong nhà quan sát được quang cảnh bên ngoài vừa làm tôn lên vẻ đẹp của những đồ nội thất gam màu trầm mang lại vẻ đẹp đậm chất Châu Á.

Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ của căn hộ được thiết kế theo phong cách hướng đến sự tiết kiệm tối đa diện tích, gọn gang và dễ sử dụng. Đồ nội thất được thiết kế tiện dụng, phối hợp các chức năng của các vật dụng trong phòng. Các sản phẩm nội thất được sắp xếp vô cùng hợp lý, vừa tiện dụng lại tiết kiệm không gian giúp căn phòng trở nên thoáng và rộng rãi hơn. Màu trắng sơn tường tinh khiết giúp căn phòng thêm trang nhã và hiện đại.

Giường ngủ phụ được thiết kế các ngăn kéo có thể chứa đồ rất tiện nghi. Như vậy các bạn không phải lo lắng về không gian phòng lộn xộn và thiếu diện tích để đồ. Kệ tivi thiết kế lửng trong căn phòng cho sàn nhà có thêm nhiều khoảng trống. Cửa kính rộng mang đến nguồn sinh khí mới cho căn phòng. Thêm chút điểm nhấn cho căn phòng, kiến trúc sư thiết kế hình con bướm lớn tạo thành từ những chú bướm nhỏ nhiều màu sắc.

Hãy để VTHome giúp bạn tạo nên không gian dành riêng cho gia đình của bạn.

Thiết kế - Thi công nội thất VTHome

 

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Hotline: 0904 998899 - 0903 04 3333

 

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899