Thiết kế nội thất chung cư

Chung cư Ellipse Hà Đông

Thiết kế nội thất chung cư Ellipse Hà Đông mang phong cách hiện đại, đảm bảo khoa học và thẩm mỹ.

Phòng khách được thiết kế hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa nội thất, màu sắc và chất liệu

Phòng khách là nơi tiếp khách và cũng là nơi gia đình sum họp quây quần bên nhau. Không gian đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với chiếc bàn ấn tượng nổi bật lên trên gam màu của bộ sofa. Tạo điểm nhấn bằng những chiếc ghế sofa đơn màu xanh trên chiếc thảm trải sàn họa tiết vẩy mực cùng chậu cây xanh làm không gian phòng khách thêm sinh động. Kệ tivi lửng tạo sự thanh thoát, toát lên nét mới mẻ cho không gian sâu và rộng hơn.

Những bức tranh đen – trắng với kích thước khác nhau được sắp xếp trên những bức tường xám làm không gian nổi bật hơn. Chiếc đèn trùm lạ mắt làm tăng sự kích thích nhìn ngắm căn nhà lâu hơn, để lại ấn tượng sâu hơn trong lòng những vị khách. Bàn ăn được đặt ngay cạnh ghế sofa cùng tông màu khiến chúng như liền thành một hệ, giúp không gian có cảm giác rộng hơn.

Một phòng bếp được gọi là đẹp không cần phải có không gian quá rộng rãi. Nếu biết bố trí hợp lý thì không gian nhỏ vẫn tạo ra được một căn bếp đẹp. Tủ bếp góc giúp bạn có thể tận dụng góc chết trong nhà khiến căn bếp trông gọn gàng, trang nhã hơn. Kết hợp với thiết kế cửa sổ lớn tạo không gian thoáng mát và dễ chịu.


 

Không gian phòng ngủ đẹp với thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu xám cá tính. Bức tường với những hoa văn độc đáo giúp cho không gian thêm sống động. Phòng ngủ sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa kính lớn.

Để không gian không quá tối, kiến trúc sư đã trang trí những bức tranh hoa đào nổi bật giúp cân bằng lại màu sắc của không gian cũng như tăng thêm sự hiện đại cho phòng ngủ.

Góc ban công nhỏ được biến tấu thành nơi giặt đồ lý tưởng. Thiết kế này rất được ưa chuộng cho góc ban công eo hẹp diện tích.

Đối lập với không gian phòng ngủ trước thì không gian phòng ngủ thứ 2 của căn hộ được thiết kế hoa văn hơn. Những bức tranh đa sắc màu trên tường mang đến sự mới lạ, độc đáo, trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng.

Đối diện với giường ngủ là góc làm việc nhỏ tận dụng góc chết trong phòng, vừa không lãng phí không gian vừa tiện dụng cho gia chủ hoàn thành công việc của mình.

Bạn có muốn sở hữu một không gian riêng cho gia đinh nhỏ của mình thì tại sao không liên hệ với chúng tôi?. VTHome tin chắc các bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn tín nhiệm chúng tôi với sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến.

Thiết kế - Thi công nội thất VTHome

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0904 998899 - 0903 04 3333

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899