Thiết kế nội thất chung cư

Chung cư Hà Nội Center Point 1808

Thiết kế nội thất Chung cư Hà Nội Center Point mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại cùng sang trọng nhưng vẫn đảm bảo không gian ấm áp, hài hòa với thiên nhiên.

Không gian phòng khách

 

Căn phòng này được sử dụng hai màu vân gỗ và trắng làm tông màu chủ đạo. Với sự kết hợp xen kẽ giữa màu sắc của tường và các vật dụng bằng gỗ tự nhiên không chỉ tăng tính nghệ thuật cho không gian mà còn làm cho không gian trở nên lịch lãm theo phong cách riêng của nó.

 

Thiết kế thông minh, đa công dụng khi kết hợp kệ tivi cùng nơi trưng bày trang trí giúp bạn thuận tiện trong cuộc sống. Thiết kế nội thất nhẹ nhàng tạo không gian thoáng đãng.

 

Bạn có thể đặt thêm trong phòng khách những chậu hoa hoặc cây cảnh để làm tăng không khí tươi mới cho căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể điểm thêm một vài chiếc gối dựa mang tông màu cam ấm áp giúp phòng khách của bạn trở nên ấm cúng hơn.

 

Phòng khách liền với phòng bếp, có sự kết hợp màu đồng đều giữa màu trắng của Acrylic hay màu vân gỗ của Melamin.

Không gian phòng ăn

 

Không gian phòng ăn nhã nhặn, hài hòa với nhà bếp, tinh tế cùng sàn gỗ ốp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Những chậu cây nhỏ trang trí cạnh bàn ăn vừa làm điểm nhấn cho không gian, vừa giúp các thành viên thêm gần gũi với thiên nhiên.

Không gian phòng bếp

 

Không gian bếp là nơi thể hiện tình yêu với những bữa cơm đoàn tụ. Mỗi đường nét trong căn bếp đều mang đậm phong cách sang trọng, hiện đại. Chiếc tủ bếp góc đa năng cùng gam màu đen – trắng tương phản làm nổi bật lên vẻ sang trọng của căn bếp đồng thời giúp không gian bếp trở nên thông thoáng hơn.

Không gian phòng ngủ

 

Bàn làm việc kết hợp phòng ngủ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Đồng thời hỗ trợ bạn hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Bàn làm viejc được đặt sát tường tạo sự gọn gàng, khoa học, tận dụng khôn gian một cách hoàn hảo nhất. Giá sách lớn bên trái cho thấy gia chủ là người đam mê công việc. Với gam màu trắng xám tạo nên nét hiện đại cho căn phòng 2 trong 1 với đầy đủ công năng.

 

Hệ thống đèn Led hiện đại trong phòng ngủ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và làm căn phòng thêm ấn tượng, nổi bật.

 

Phòng ngủ thứ hai trong căn hộ được thiết kế đơn giản, triệt để tối đa đồ dùng nội thất trong căn phòng mang đến không gian thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Hệ thống cửa kính lớn được đặt sát đất có thể bao quát toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

 

Phòng ngủ của trẻ đơn giản nhưng ấn tượng với thiết kế chiếc giường ngủ sắc trắng viền vàng cùng bức tường màu xanh đầu giường. Sự pha trộn màu sắc đó tạo màu sắc ấm cúng cho cả căn phòng, thích hợp là nơi nghỉ ngơi của trẻ nhỏ.

 

Góc học tập của trẻ được đặt ngay cạnh cửa sổ giúp đón ánh sáng thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời tạo không gian thoáng đãng. Hơn nữa căn phòng còn tận dụng không gian của bức tường cạnh đó làm tủ đựng quần áo thể hiện cách bố trí khoa học, không lãng phí không gian của kiến trúc sư.

Hãy để VTHome giúp bạn tạo nên không gian dành riêng cho gia đình của bạn.

Thiết kế - Thi công nội thất VTHome

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0904 998899 - 0903 04 3333

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899