Thiết kế nội thất chung cư

Chung cư New Skyline Văn Quán 1404

Thiết kế nội thất chung cư New Skyline Văn Quán phòng 1404 theo phong cách đơn giản với gam màu nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần hấp dẫn người nhìn.

Không gian phòng khách

Không gian phòng khách phòng 1404 của chung cư New Skyline nhỏ hẹp nên kiến trúc sư sử dụng đồ nội thất có thiết kế thông minh. Đồ nội thất được chọn đều có chân thanh mảnh giúp tăng cảm giác thông thoáng cho căn phòng hơn. Giữa trần nhà bố trí hệ thống đèn downlight và đèn trùm chính giữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu ánh sáng cho phòng khách. Điểm nhấn của căn phòng là những chiếc gối tựa trẻ trung cùng lọ hoa trang trí trên bàn mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Tủ kệ tivi đơn giản mà lại hiệu quả. Ngoài chức năng để trưng bày tivi tủ kệ còn thiết kế có ngăn để đồ, lại vừa có thể sử dụng để trưng bày những bức ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình. Phòng khách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ khung cửa sổ lớn được lắp kính trong suốt. Không chỉ vậy mà người trong nhà còn có thể quan sát quang cảnh xung quanh ngôi nhà.

Khu vực phòng thờ được thiết kế ở một nơi riêng, vừa kín đáo lại vừa thể hiện sự thiêng liêng cần có. Tủ thờ sử dụng chất liệu gỗ khắc hoa văn kiểu cổ gợi đến sự mộc mạc, thân thiện và hướng về những giá trị truyền thống xưa cũ. Hai bên tường treo 4 bức tranh tứ quý thể hiện phong thái trang nghiêm cho gian thờ.

Không gian phòng bếp và phòng ăn nối liền với phòng khách tạo ra không gian mở cho căn hộ, giúp căn hộ trông rộng rãi hơn. Tủ bếp chạy dài dọc theo sườn nhà, thuận lợi cho việc di chuyển khi nấu ăn của người nội trợ. Gian bếp được đặt ngay cạnh cửa sổ, đón ánh nắng và gió từ bên ngoài vào vừa hợp phong thủy, vừa có tác dụng thoáng khí cho phòng bếp.

Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật không gian mới lạ cùng bộ đèn thả được sắp xếp tinh tế. Bên cạnh đó, việc dùng bức họa làm vật trang trí càng làm nổi bật bàn ăn hơn.  Tủ bếp hiện đại với những đồ nội thất sáng loáng.

Cánh đồng hoa oải hương tím ngắt trải dài đến tận chân trời là một cảnh tuyệt sắc mà bất cứ người nào cũng muốn chiêm ngưỡng. Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi trang trí lối vào phòng ngủ bằng bức tranh chân thực đó. Nó giúp gia chủ thư giãn, thoải mái hơn trước khi vào phòng ngủ.

Phòng ngủ chính với tông màu trắng đơn giản, nhấn nhá bằng rèm cửa màu xanh tạo nên nét tinh tế cho căn phòng. Ánh sáng hắt từ cửa sổ qua rèm mỏng màu trắng tạo cảm giác êm ái, thư giãn cho gia chủ. Chiếc ghế nằm cạnh đó thuận tiện cho việc thư giãn mỗi khi đọc sách.

Với chiếc giường lớn, thoải mái với kiểu dáng hiện đại này gia chủ sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đồ dùng nội thất chỉ chọn lọc những thứ thực sự cần thiết trả lại sự thoáng đãng cho căn phòng. Toàn bộ đồ dùng đều chọn vật liệu là gỗ cao cấp. Chính vì vậy thể hiện được nét ấn tượng đặc biệt.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, hãy liên hệ ngay với VTHome để nhận được nhiều giá trị và sự phục vụ tốt nhất.

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT VTHOME

Địa chỉ: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0903 04 3333 - 0904 998899

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899