Thiết kế nội thất chung cư

chung cư Vinhomes Gardenia

Thiết kế nội thất mang tới cái nhìn mới mẻ độc đáo cho không gian sống của chung cư Vinhomes Gardenia. Một chút nhấn nhá trong màu sắc và vật liệu, mang âm hưởng của phong cách Scandinavian, không gian nội thất trở lên khác biệt, toát lên sự tinh tế, sang trọng và lịch lãm.

Chung cư Vinhomes Gardenia có diện tích khá khiêm tốn để sắp xếp, phân chia các khu vực chức năng. Tuy nhiên với kinh nghiệm và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, các kiến trúc sư V-Home đã bố trí mặt bằng căn hộ 52.3m2 với hai phòng ngủ, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ vừa đảm bảo công năng hoàn hảo.
 


Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Scandinavian nhỏ nhắn, xinh xắn, mang nét lịch lãm của người Hà Thành. Thiết kế nội thất không gian mở mang tới cho không gian nội thất sự thông thoáng, rộng rãi, xóa tan đi cảm giác bí bách của các căn hộ chung cư diện tích nhỏ. Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi tủ giá sách có thiết kế đặc biệt, đơn giản nhưng độc đáo.


Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách Scandinavian đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Tủ bếp sử dụng gỗ Arilux An Cường màu trắng mang tới sự thanh thoát, sạch sẽ cho không gian nấu ăn. Tủ bếp được điểm tô bởi sắc vàng tươi sáng và ấm áp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất bếp.

Bởi hạn chế về diện tích của căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia, vì vậy kiến trúc sự lựa chọn phương án thiết kế tủ liên hoàn. Ngay từ sảnh căn hộ, thiết kế hệ thống tủ giày cùng vách treu quần áo, sau đó là tủ lạnh và tủ bếp chạy dọc bức tường ra logia. Phòng bếp nhỏ nhắn, không tốn quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, và các trang thiết bị hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách Scandinavian với màu sắc trẻ trung, tươi sáng mang đến cho không gian nội thất một sức sống ngập tràn. Thiết kế nội thất chung cư tuy đơn giản mà ấn tượng, thiết kế sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc, làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất.


Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.


Thiết kế phòng wc hiện đại, đơn giản và sang trọng, sạch sẽ. Vách kính tắm đứng là sự lựa chọn hoàn hảo ngăn cách không gian đảm bảo sự khô thoáng cho không gian nhà vệ sinh.


Thiết kế ban công như một nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình, gia chủ có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, nhâm nhi tách cà phê, nói vài ba câu chuyện phiếm.

Thiết kế logia đơn giản hiện đại, logia là vị trí giặt giũ, phơi phóng của các căn hộ chung cư. Toàn cảnh thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Gardenia

 

Thiết kế - Thi công nội thất VTHome

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội


Hotline: 0904 998899 - 0903 04 3333


Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899