Khóa Vân Tay SamSung-DR708 -- 17.990.000₫

KHÓA CỬA THÔNG MINH CHÍNH HÃNG SAMSUNG DR708 -- 17.990.000₫

 

Tính năng nổi bật khóa điện tử Samsung SHP-DR708

  1. Nâng cấp tính năng sản phẩm

Dựa trên nền tảng của các dòng khóa cửa thông minh đi trước, tháng 6/2018, Samsung tung ra thị trường dòng khóa cửa vân tay SHP-DP738. Cùng với model SHP-DR708, đây chính là bộ đôi khóa cửa cao cấp mới nhất của hãng cho tới thời điểm này.

Về cơ bản, Samsung SHP-DP738 có những tính năng tương tự người tiền nhiệm Samsung SHP-DP728 và người anh cả SHP-DP718. Tuy nhiên, sản phẩm khóa thông minh này đã được cải tiến từ đầu đọc vân tay mới nhạy hơn cho đến công nghệ Bluetooth và thiết kế mortise (ruột khóa).

Giống như các sản phẩm khóa cửa khác, ngoài mở cửa bằng vân tay, Samsung SHP-DP738 còn được trang bị một số công năng mở cửa phụ, đó là: Mã số, chìa cơ, thẻ từ và đặc biệt là mở cửa bằng điện thoại.

Tương tự các sản phẩm đi trước, khóa cửa vân tay samsung SHP-DP738 có thể kết nối với điện thoại thông minh bằng ứng dụng S-Home để có thể theo dõi nhật ký ra vào của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, trong khi model Samsung SHP-DP728 giới hạn khoảng cách sử dụng công nghệ không dây ID từ 20-30cm thì ở sản phẩm này, điều đó được cải thiện đáng kể, khoảng cách sử dụng tăng lên tới 15m.

  1. Hoàn thiện thiết kế sản phẩm

Mang một vẻ đẹp ngoại quan độc đáo, nổi bật giữa thị trường khóa cửa vân tay Việt, Samsung tự hào tung ra model Samsung SHP-DP738.

Mặc dù là bản nâng cấp, tuy nhiên nếu đem ra so sánh với model cùng series đi trước, vẫn có khác biệt lớn trong thiết kế ngoại quan giữa bộ đôi khóa vân tay Samsung SHP-DP738, SHP-DR708 và SHP-DP718SHP-DP728.

Nếu như hai người anh mang vẻ đẹp hầm hố, thì hai sản phẩm kế nhiệm lại có phần tối giản hơn. Không còn những phần nhô lên, tất cả những gì khiến người khác chú ý tới sản phẩm là thiết kế phẳng mang hơi hướm Minimalism (phong cách tối giản trong kiến trúc).

Có lẽ vì thế mà đây là một trong những sản phẩm khóa thông minh được đánh giá ngoại quan hoàn hảo và hiện đại bậc nhất.

Nhờ vẻ ngoài đặc biệt này, Samsung SHP-DP738 nghiễm nhiên trở thành cái tên hot nhất nhì làng khóa cửa thông minh tại thời điểm nó ra mắt.

  1. Không bỏ quên tính năng an toàn

Đã là một sản phẩm mang tính bảo an thì dù thiết kế đẹp đến đâu cũng phải đi kèm với độ an toàn và tin cậy.

Tất cả những cuộc thử nghiệm độ bền của nhà sản xuất đã được kiểm định và cam kết trong những ngày đầu ra mắt sản phẩm.

Áp dụng công nghệ chế tạo bo mạch tiên tiến, khóa cửa có thể chịu được điện áp cao, phá hoại từ ngoại lực. Tính năng cảnh báo thông minh nếu có hành vi xâm nhập trái phép của sản phẩm sẽ mặc định kích hoạt để đem lại sự an toàn và riêng tư tối đa cho người dùng.

Khóa vân tay Samsung SHP-DP738 không còn sử dụng công nghệ vân tay quang học (Optical) lỗi thời dễ bị nhận diện sai nữa. Hiện nay, khóa cửa với công nghệ vân tay đa điểm (Area scanning), độ nhạy khiến Samsung SHP-DP dễ dàng nhận ra vân tay mờ ở người già hay vân tay chưa rõ nét ở trẻ em. Kẻ gian cũng không thể sao chụp vân tay để đánh lừa cảm biến như trước.

Thông số sản phẩm: Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DP738

Vân tay  Quang học
Số lượng đăng ký tối đa 100
Thẻ từ  
Loại thẻ 13.6 Mhz, RF chip/ A type
Tặng kèm theo khóa 02 chiếc
Số lượng đăng ký tối đa 20
Số lượng mã số 01
Số ký tự/mã Từ 4 đến 12 số
Chìa khóa 05
Điều khiển từ xa Mở rộng, không đi kèm
Công nghệ  
Tầm xa hiệu quả 50m xuyên tường
Số lượng mở rộng tối đa 03
Nguồn điện  
Pin 04 pin AA 1,5V
Thời gian chạy của pin 12 tháng
Nguồn phụ Pin vuông 9V(không kèm theo khóa)
Các thông số khác  
Nhiệt độ báo cháy Trên 60°C
Kích thước (Rộng x Cao x dày) Thân ngoài: 87.5 x 391.8 x 64.5 (mm)Thân trong: 88.5 x 357.6 x 69.3 (mm)

 

Ruột khóa:

Xuất xứ Hàn Quốc
Bảo hành 24  tháng – thay pin miễn phí – bảo trì trọn đời

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899