Thiết kế nội thất biệt thự

NỘI THẤT BIỆT THỰ HƯNG YÊN

Thiết kế biệt thự Đông Anh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc ngoại thất vững chắc và nội thất sang trọng, tinh tế. Thiết kế ngoại thất biệt thự không quá chú trọng đến các chi tiết cầu kỳ, rườm ra như phong cách Tân cổ điển mà kiến trúc được nhấn nhá bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng của các bức tường và các đường cong mềm mại của chất liệu sắt nghệ thuật. Sự đối lập của tường màu trắng và khung cửa kính sơn đen, ban công sơn tĩnh điện tạo nên diện mạo của ngôi nhà với vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng.

Thiết kế kiến trúc biệt thự Đông Anh theo phong cách Tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Sự hài hòa giữa thiết kế kiến trúc ngoại thất và thiết kế nội thất biệt thự mang tới tới một cái nhìn tổng thể, một vẻ đẹp đồng nhất, không pha tạp. Nội thất tân cổ điển nổi bật với các đường cong tinh tế, các chi tiết cham khắc điêu luyện cùng các chi tiết phào chỉ của trần, tường đã mang tới một không gian nội thất hoàng gia cho gia chủ.
 


Nội thất phòng khách nội bật với bộ sofa sang trọng, đẳng cấp. Sự kết hài hòa giữa chất liệu da và màu của gỗ làm tăng lên giá trị của đồ nội thất. Không gian phòng khách được thiết kế với các ô cửa kính lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang tới sự choáng ngợp, sáng sủa.

Thiết kế nội thất với màu gỗ óc chó mang đậm hơi hướng á đông. Với đặc trưng của màu gỗ óc chỗ là tối, sậm nên các kiến trúc sư VHome đã lựa chọn màu trần, tường, sàn, rèm… là màu sáng để làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của nội thất gỗ óc chó. Điều đó thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế trong các thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự… đảm bảo sự cân bằng giữa ánh sáng và màu sắc trong không gian sống của gia chủ

Thiết kế không gian phòng bếp và phòng ăn liền kề thể hiện sự hợp lý trong bố trí không gian nội thất của các kiến trúc sư. Tủ bếp nổi bật với các đường phào chỉ mạ vàng với thiết kếcao sát trần để tận dụng tối đa không gian sử dụng. Phòng bếp không quá rộng nhưng vẫn đầy đủ công năng với các thiết bị bếp hiện đại như tủ lạnh side by side, lò nướng, lò vi sóng…


Không gian phòng bếp được ngăn cách với các không gian khác bởi cửa kính ngăn phòng, ngăn mùi thức ăn khi nấu nướng cũng như ngăn cách không gian sinh hoạt chung và không gian nghỉ ngơi. Vách kính ngăn phòng cao sát trần thay thế bức tường thô cứng, khiến cho không gian nội thất như được cơi nới, thêm phần sáng sủa và rộng rãi.


Thiết kế nội thất phòng ngủ master vẫn là sự kết hợp giữa màu be sáng mà màu tối sậm của gỗ óc chó. Đường cong và các chiết tiết chạm khắc mang đến cho chiếc giường ngủ sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt, Nó thực sự là điểm thu hút của không gian nội thất này.

Không gian phòng ngủ master rộng rãi, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Ánh sáng trắng giúp không gian nội thất trở lên sang hơn và đẹp hơn.

Tủ quần áo và bàn trang điểm được thiết kế âm tường giúp tối ưu không gian nội thất mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Các chiết tiết phào chỉ, nhấn nhá mang lại vẻ đẹp nội bật, ấn tường, xóa bỏ đi sự đơn điệu, phẳng lặng của nội thất.



Thiết kế nội thất phòng ngủ ông bà với các chiết tiết phù hợp với người đã có tuổi, mang lại không gian nghỉ ngơi, yên tĩnh thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà. Phòng ngủ không có quá nhiều đồ nội thất bởi nhu cầu sử dụng của ông bà không quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.


Thiết kế phòng ngủ con với sự đơn giản trong đường nét với màu xanh dương mang lại một không gian trẻ trung và tươi mới. Màu xanh dương mang đến sự dịu mát và cảm giác yên bình cho trẻ nhỏ.
 


Không gian nội thất được sắp xếp hợp lý, đầy đủ ánh sáng. Thiết kế bàn học và giá sách độc đáo mang tới cảm hứng học tập và vui chơi cho trẻ trong chính không gian sống của mình.

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899