Thiết kế nội thất nhà phố

NỘI THẤT NHÀ PHỐ ANH TÂM NGHI TÀM

Thiết kế nội thất nhà phố anh Tâm ở Nghi Tàm được thể hiện theo phong cách hiện đại với dáng vẻ thanh lịch, gần gũi, màu sắc trẻ trung, ôn hòa.

Mẫu thiết kế nhà anh Tâm không cầu kỳ hoa mỹ, nhấn mạnh vào công năng sử dụng thiết thực của đồ dùng nội thất, sử dụng các hình khối đơn giản và tông màu cơ bản.

Phòng khách liền phòng bếp

Tổng thể phòng khách là sự kết hợp của gam màu trắng với màu gỗ tự nhiên làm điểm nhấn mang đến không gian sang trọng mà vẫn rất gần gũi.

Đồ dùng nội thất như ghế salon, rèm cửa đều được sử dụng màu xám – màu trung tính có ưu điểm không làm mờ nhạt màu sắc của không gian xung quanh, không bị lỗi thời, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác. Đồng thời nó lại có tác dụng giúp không gian trở nên thư giãn, thanh bình hơn.

Thiết kế cửa kính lớn giúp không gian căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, việc thiết kế không gian mở giúp ánh sáng được lưu thông tốt mà không bị cản trở bởi các bức tường đồng thời giúp tầm nhìn rộng hơn, thoáng hơn.

Phòng khách sử dụng bộ sofa góc chữ L giúp không gian được tận dụng tối đa, đối diện là tivi treo trên vách gỗ tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn. Bàn trà thiết kế đơn giản mà không làm mất đi vẻ sang trọng cần có của nó.

Để tạo điểm nhấn giúp không gian sinh động hơn, kiến trúc sư đã sử dụng những bình hoa tươi, đèn trùm thiết kế độc đáo cùng bức tranh treo tường và những chi tiết trang trí trên thảm trải sàn.

Bàn ăn sử dụng chất liệu gỗ mang đến cảm giác ngon miêng hơn trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó sử dụng đèn thả bàn sẽ giúp bữa ăn ấm áp hơn. Điểm nhấn trên bàn ăn là lọ hoa tươi cùng chiếc đèn hắt sáng tạo cảm giác tươi mới, sinh động cho không gian.

Phòng bếp sạch sẽ với gam màu trắng tinh tế, thanh thoát, màu xanh tươi mát cùng màu gỗ gần gũi giúp người nội trợ thích thú hơn với công việc nấu ăn hàng ngày.

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master sử dụng gam màu xám kết hợp màu trắng và nâu gỗ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần ấm áp, lãng mạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master nổi bật với giường ngủ và ghế sofa sang trọng, đẳng cấp. Bàn gỗ hai bên giưởng ngủ trang trí đèn ngủ cân xứng. Vách đầu giường ốp gỗ cao cấp đơn giản mà tinh tế.

Đối diện giường ngủ là tủ kệ tivi kết hợp bày trang trí các vật dụng cần thiết, vừa tiết kiệm được diện tích vừa thể hiện được sự tiện nghi trong căn phòng.

Khung cửa sổ bằng kính khá lớn, được thiết kế rèm hai lớp, màu trắng mỏng giúp lấy sáng tốt mà không quá chói, màu xám bên ngoài sẽ che được toàn bộ ánh sáng khi cần mà vẫn thoáng.

Phòng ngủ thứ hai

Phòng ngủ thứ hai sử dụng gam màu chủ đạo là xám, trắng, điểm nhấn là màu nâu của gỗ mang đến sự liền mạch mà lai có sự đột phá trong thiết kế.

Thiết kế đối xứng tạo thế cân bằng cho căn phòng. Bên cạnh đó, sự cân bằng và hài hòa về không gian, đường nét, căn phòng dễ dàng mang đến hiệu ứng tích cực mà lại có cảm giác ấm áp và an toàn.

Phòng ngủ dành cho khách

Phòng ngủ dành cho khách được thiết kế đơn giản với chiếc giường lớn cùng kệ tivi và tủ đựng quần áo.

Vách đầu giường ngủ ốp gỗ cao cấp cùng giấy dán tường họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Đối với ánh sáng, kiến trúc sư sử dụng khung cửa sổ kính lớn, đón trực tiếp ánh sáng thiên nhiên kết hợp hoàn hảo với đèn âm trần, đảm bảo độ chiếu sáng cho không gian.

Phòng ngủ cho bé

Hai giường ngủ đơn tạo nên sự tự lập và riêng tư của từng trẻ. Hai giường ngủ được ngăn cách bởi vách ngăn vừa có tác dụng ngăn cách không gian vừa để trang trí hoặc bày biện sách báo. Phần tường đầu giường ngủ của trẻ nhỏ được trang trí bằng bức tranh thiên nhiên sinh động lớn được vẽ trực tiếp lên tường góp phần giúp các bé dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Góc học tập của hai bé được thiết kế kệ tủ được hạn chế tối đa, thay vào đó là mảng tường lớn thiết kế những hộc trang trí được gắn lên tường như một hệ giá sách. Bên cạnh đó là tủ kệ đa năng, đa ngăn vừa đảm bảo tiêu tốn quá nhiều diện tích mà vẫn giữ được sự tiện nghi trong thiết kế.

Kiến trúc sư sử dụng kính cường lực tạo khung cửa sổ lớn, đón trực tiếp ánh sáng tự nhiên vào phòng, vừa đảm bảo chiếu sáng và tạo sự kết hợp cân bằng với ánh sáng nhân tạo, vừa giúp tiết kiệm được một phần năng lượng điện chiếu sáng không gian.

Hãy liên hệ ngay với VTHome để nhận được nhiều giá trị và sự phục vụ tốt nhất.

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT VTHOME

Địa chỉ: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0903 04 3333 - 0904 998899

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899