Thiết kế nội thất cửa hàng - Showroom

NỘI THÂT SALON TÓC

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì mọi người đều có nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp khác nhau. Trong đó, việc làm đẹp cho mái tóc là không thể thiếu. Vì vậy, thiết kế nội thất salon tóc đã được các chủ salon chú trọng hơn cả. Một salon đẹp, có “gu” thời trang riêng sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và là lời giới thiệu vô hình về người chủ salon đó.

Để thu hút khách hàng thì không chỉ cần đến tài năng của nhà tạo mẫu tóc mà còn phải cần đến thiết kế nội thất salon tóc đó phải thật bắt mắt và tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ đầu. Mẫu thiết kế dưới đây được dùng trong không gian salon tóc hiện đại với gam màu đen – trắng thông dụng trong thực tế.

Cửa ra vào được làm hoàn toàn bằng kính cường lực cao cấp trong suốt với tay kéo bằng kim loại tạo nên sự sang trọng cho không gian, cho căn phòng tràn ngập ánh sáng.

Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản với 2 gam màu quen thuộc đen – trắng làm tăng thêm vẻ thời thượng cho salon. Đồ nội thất cũng như trần,vách tường đều được chọn thiết kế với góc cạnh vuông vức, đơn giản, đảm bảo đủ điểm nhấn, không rườm rà, cách điệu nhiều. Đây là xu hướng được ưa chuộng hiện nay bởi phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Mẫu thiết kế này có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng tạo ra bầu không khí thân thiện, ấm áp, tươi sáng. Lấy ánh sáng trắng làm chủ đạo giúp tăng tính chi tiết và hiện đai cho không gian, đồng thời làm tăng cường giao diện của một salon, thu hút ánh mắt người nhìn hơn.

Bên cạnh tính sang trọng, mẫu thiết kế vẫn chú trọng tính thân thiện khi đặt một vài chậu hoa trong salon mang đến màu sắc phong phú, vừa giúp salon trở nên gần gũi hơn với khách hàng, vừa làm điểm nhấn cho salon. Nhiều bức ảnh về tóc đẹp được bố trí trên tường mang đến sự đặc trưng của ngành.

Hãy truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật những xu hướng trang trí nội thất đơn, giản, hiện đại, mới nhất và độc đáo nhất.

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT VTHOME

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 998899
Email:
vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899