Thiết kế nội thất cửa hàng - Showroom

SHOP THỜI TRANG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Clara là thương hiệu thời trang dành cho phái nữ mang phong cách thiết kế Châu Âu thanh lịch. Vì vậy, phong cách thiết kế nội thất shop thời trang dành cho nó là thiết kế đơn giản mà lịch sự và trang nhã.

Để gian hàng của bạn trở nên thu hút và nổi trội trong cả một thị trường thời trang rộng lớn của trung tâm thì bạn cần thiết kế thật khác biệt, nổi bật nhất trong khu trung tâm đó.

Shop được thiết kế với tông màu trắng là chủ đạo và bổ sung đường viền lớn màu xanh thể hiện sự trẻ trung, hiện đại được hòa quyện với nhau một cách khéo léo, tinh tế đúng như ý nghĩa các mẫu thiết kế thời trang của Clara. Đồ nội thất được sử dụng là gỗ MDF phủ sơn PU cao cấp cùng với tông màu của shop mang tới cảm giác thời thượng, sang trọng và khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng.

Mặt bằng có diện tích không quá lớn nhưng lại rất thoáng và có chiều sâu vì trần thấp và hệ thống đèn sáng trắng mang đậm phong cách Châu Âu. Chất liệu nội thất vốn bóng bảy của cửa hàng kết hợp với ánh sáng trắng từ hệ thống đèn hiện đại sẽ giúp shop nổi bật hơn nhiều lần, tạo sự thu hút thị giác từ xa.

Thoạt nhìn qua thì shop trông có vẻ thô kệch nhưng đây hoàn toàn là ý đồ của kiến trúc sư. Sư thô kệch bạn nhìn thấy thực chất là sự phá cách trong thiết kế. Các kệ để đồ sử dụng chất liệu inox sáng bóng hết sức tinh tế, điều này tạo điểm nhấn của cửa hàng khiến mọi người không thể nào rời mắt khi đi qua.

Do diện tích của cửa hàng không lớn nên những tủ kệ thời trang được thiết kế sao cho có thể trưng bày nhiều loại mà lại tiết kiệm không gian nhất để khách hàng tiện quan sát và mua hàng, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

Giữa gian hàng được trưng bày chiếc gương khổ dọc dài có thể soi toàn bộ cơ thể được gắn cố định trên tường để khách hàng ngắm nhìn toàn bộ trang phục hoặc phụ kiện muốn mua.

Một gian hàng thời trang tại trung tâm thương mại cần phải thể hiện được nét riêng biệt, đẹp mắt mới có thể để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Hãy liên hệ với VTHome để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế gian hàng Đẹp – Độc – Lạ dành riêng cho bạn.

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI, NGOẠI THẤT VTHOME

Địa chỉ: Số 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 998899
Email:
vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899