Thiết kế biệt thự

Thiết kế ngoại thất biệt thự cô Hạnh - Bắc Giang

Thiết kế ngoại thất biệt thự của cô Hạnh ở Bắc Giang theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh cần thiết.

Biệt thự nhà cô Hạnh được thiết kế gồm 3 tầng, có khu vực gara riêng để ô tô, cổng chính rộng rãi. Cửa chính cùng hàng rào trước làm bằng sắt giúp đảm bảo an toàn cho ngôi biệt thự mà còn tạo điểm khác biệt riêng. Xen kẽ những khung cửa sắt là tường gạch sáng màu hoa văn đá cùng giàn cây leo xanh mướt làm giảm tình trạng thô cứng mà chất liệu sắt mang lại và tránh sự nhàm chán của các biệt thự hiện đại ngày nay.

Mặt tiền của biệt thự mang đậm phong cách hiện đại cùng với gam màu sáng trang nhã. Chất liệu kính được sử dụng trên các khung cửa sổ không chỉ giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo được không gian mở kết nối bên trong và bên ngoài.

Không gian mặt tiền của căn biệt thự được trang trí với dàn cây leo, những chậu cây cảnh cùng hồ nước nhỏ giúp cân bằng sinh thái, điều tiết không khí và môi trường sống của ngôi nhà. Khung cửa sổ tầng trệt sử dụng cửa nhôm kính khung đen kết hợp cùng rèm cửa đồng màu tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế.

Ban công tầng 2 có điểm nhấn là dàn cây cây leo vừa tô điểm cho căn nhà thêm xinh, làm giảm bớt sự cứng nhắc cho ngôi nhà, vừa tạo không gian thoáng mát khi nhìn từ trong nhà ra ngoài.

Quanh biệt thự được trông thảm cỏ cùng với cây xanh, không những phù hợp phong thủy mà còn là không gian thư giãn lý tưởng của gia chủ. Tầng 3 có khoảng sân rộng lớn thích hợp làm khu vui chơi cho trẻ hoặc những bữa tiệc ngoài trời. Thay vì thiết kế 2 mái gần nhau như những kiểu thiết kế truyền thống thì căn biệt thự của cô Hạnh được thiết kế 2 mái tách rời độc đáo và lạ mắt.

Tư vấn thiết kế:

THI CÔNG – THIẾT KẾ NỘI THẤT VTHOME

Địa chỉ: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0243 903 8899 – 0904 998899

Email: vthome.vn@gmail.com

Tin tức nổi bật

arrow
phone 0904 998899